Ang Simula

ako po si Romeo, isang baguhan sa mundo ng blogging. tama ka unang tapak ko pa lang sa mundong ito, sana magkapalagayan tayo ng loob.

simple lang ang dahilan kung bakit ako nagboblog, una para masabi ko ang mga bagay na hindi ko kayang sabihin sa madaming tao, pangalawa, gusto kong maibahagi sa lahat ang buhay ko noon sa dilim, sa mundo ng usok ng kalaswaan. nawa ay tanglawan mo ako sa pagtahak ko sa mga bukas ng aking buhay.

samahan mo ako sa aking paglalakbay sa dilim, ligaya, pagluhod, at muling pagbangong ng dating pokpok na tulad ko….

sana ay wag mo muna akong husgahan… hangang sa muli….

ngayon pa lang… MARAMING SALAMAT….

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

65 Responses to Ang Simula

  1. Ax says:

    Romeo, welcome dito sa blogosphere.. Wala namang requirements para magblog. Kahit ano pa ang nakaraan ng isang tao o kahit maging sino pa siya sa hinaharap.

    Sinagot ko ang isang tanong sa examination ng isang writer’s org: Why do you write? Yung iba nobela ang sinagot. Eto ang akin:

    Because writing is one form of breathing.

    Syempre, pasado ako.

    • roomboy1987 says:

      dapat pala nagpawelcome party ako para sa inyo, hindi ko naman kasi akalain na ganito pala dito may magcocomment agad… salamat mr ax

      • Ax says:

        Yawts, makapangyarihan ang mundo ng blogrld! Hindi nawawalan ng tao dito.. Minsan kahit di ako magcheck ng dalawang araw, pagbalik ko sa mundo ko, ang dami ng comments.. pinupuno ni Hamster at Father Fiel ang mundo ko ng mga bakas nila! ayun! Naghahanap nga ako ng reply button kase wala pang reply button dito kanina eh. ayun.

        • roomboy1987 says:

          hindi ko pa kasi alam yung ibang mga buttons, kung saan sila makikita at kung papaano gamitin… parang napuntahan mo na si jason, di ba yun yung daga o hamster ata yun… si fr fiel hindi ko napapasyalan, baka kasi hindi nya magustuhan ang mga isusulat ko soon.

  2. welcome kaibigan. sa mundo ng blogosperyo lahat ay pwedeng manirahan at makisalamuha …

  3. livingstain says:

    welcome welcome sa wordpress, wala kaming inuuri basta palaging masaya at palaging maykwento pasok dito, kung may aral man, bonus na lang yon…

    welcome ulit!

  4. dencios says:

    sulat mo lang kung ano ang nasa puso mo. ingat!

  5. Ax says:

    @stain, haha.. ang dami mo ng wine-welcome masyado sa blogrld!

    ako pala ang kasaysayan ng blog na’to! hehe.

  6. yhen says:

    hello romeo,

    una salamat sa pagdalaw sa bahay ko…

    pangalawa welkam ka sa mundo ng blomosphere…

    pangatlo magsulat ka lang ng gusto mong ikwento sa buhay mo, kwento ng ibang tao, o kahit anong kwento basta may makukuha kami sa iyo…

    pang apat lagi kang dumalaw sa bahay ko ha…

    at pang lima lagi kang magsmile!😉

  7. Aina ♥ says:

    Hello! Nakita ko po ang blog nyo through Ax Realm. So yeah.

    Welcome to the blogosphere!😀 Masaya magblog, as in. Labasan ng lahat ng tampo, tuwa, sama ng loob pati kung anu-anong ka-baliwan ang blog ko eh. Hehe.😀

  8. ricodebuco says:

    romeo take sumwer we could be alone.. hehe napakanta lng ako pre..welcome sa blogosphere. wla naman talagang requirement .. feel free to vent out..

    para marelease mo lahat.. be bold. be radical..

    kaya goodluck parekoi

  9. taga-bundok says:

    maligayang pagdating sa mundo ng blogosperyo!

    romeo, ikaw at ang ibang pa ay nabubuhay nang may dahilan. kung ano man yun, ikaw ang nakaka-alam… pero wag kang mag-alala sa paglalakbay mo kasama kami sa bawat hakbang na iyong bibitawan.

    suportahan taka.

  10. Mr. Nonsense says:

    welcome to the world of pseudo journalism, emos, and creative expression.
    basta mag-ingat ka lang kay ax—may kulang yun.

  11. ELIment says:

    welcome sa blogospero romeo. sana maging makulay at makabuluhan ang buhay mo dito.
    🙂

  12. J.Kulisap says:

    Ax pagbigyan mo na ako.

    Sa palagay ko lamang maganda at ang angkop ang sasabihin ko sa wikang banyaga. Ipagpaumanhin mo ito Ax.

    “Writing possesses neither gender nor one’s life social status” -J.Kulisap.

    Romeo,
    Nais kong makita ang usok na nagbibigay ng kakaibang linamnam mula sa nagkukubling mata hanggang sa ibinubungadngad na sandata ng iyong katalinuhan.

    Palagay ko naman pareho ang iniindak ng ating tugtugin, magkaiba lamang marahil ng ritmo- pero parehong pwedeng indakan.

    May damdamin ka? Anong kulay..ang akin ay kayumanggi.

  13. aninipot says:

    hmm. bago rin pla eto..magkatulad tayo..
    welcome sa mundo ng blogosperyo….
    mundong pwedeng gawing basurahan ng iniisip mo…pwede ring para magpakatotoo…

  14. taribong says:

    welcome sa blogosperyo hehehehe.
    sulat lang ng sulat…. masarap maging malaya, kahit ano puweedee…
    Wishing you all the best. Just keep on writing, kaibigan.

  15. otep says:

    huwaw naman, may bago na naman🙂

    mukhang kilala kita.. lols.

    KUNGRATSULEYSYUN!

    Palakpakan..!!

    Ako po si Otep🙂

  16. Welcome sa blogging! Alam ko medyo teknikal ang aking blog pero sana mapadaan ka din.

  17. arsean says:

    thanks sa pagdalaw sa aking kuta…

    welcome welcome sa mundo ng pagbablog…

    Cheers!!!!

  18. Kurog says:

    Masyado na ko maraming comment doon sa Ibong Pang-Gabi kaya dito nalang ako maghahatid ng aking saloobin sa’yo, kaibigan! Aha…

    Ako’y lubos na nagalak nung mabasa ko ang comment mo, dahil akalain mo nga namang marunong ka mag-Kapampangan! Ehe… Cabalen ba kita?

  19. Kurog says:

    Kilala na kita, Kuya! Ahahaha!

  20. livingstain says:

    aba nalingat lang ako sandali andami mo ng mga comments… sinong bibigyan mo ng award sa most spammer of the month? hahahaha

  21. timangkey says:

    Welcome!…

    salamat sa pagbisita sa site. =)

  22. whitepaige says:

    elow po kuya romeo ngaun ako nman ang bgo sa blog world sna rin mksama ko kau sa dilim..hahahaa

  23. Vince says:

    Welcome to blogsphere… walang husgahan ito🙂 promise, sasamahan kita….
    🙂

  24. flamindevil says:

    medyo nahuli na ko pero welcome na rin parekoy.

    ang maganda sa blogosperyo at sa blogging, walang rules na dapat sundin.write anything about any topic and anybody. walang deadlines, walang dapat i-please. ayun.welcome ulit.😀

  25. batopik says:

    Okay, hello🙂 HAHAHA.
    i-enjoy mo lang, wag kang magsasawa.

  26. ayos sa patutsada ah. hehehe. malamang magkakapalagayan nga tayo ng loob. btw. nai-add na kita sa blogroll ko na “sinusundan” sana i-add mo din ako sayo. ingats.

  27. -=cuteberl=- says:

    ako din add niyo sa blogroll niyo. bago lang din ako sa mundo ng wordpress pero matagal na akong blogger. galing kasi ako sa blogspot.

  28. -=cuteberl=- says:

    ako din add niyo sa blogroll niyo. bago lang din ako sa mundo ng wordpress pero matagal na akong blogger. galing kasi ako sa blogspot. Nga pala nice post.

  29. -=cuteberl=- says:

    ako din add niyo sa blogroll niyo. bago lang din ako sa mundo ng wordpress pero matagal na akong blogger. galing kasi ako sa blogspot. Nga pala nice post at welcome din to bloggers world.

  30. leemi says:

    ekstra late ako sa pagwelkam.. pero halos magkasabay lang tayo nagsimula.

    walang requirements para sa pasusulat, dahil wala ring requirements para huminga..

  31. Drei says:

    ngayon ko lang nabasa ung comment mo.hehe paano mo pala nalaman ang aking lumang blog?

Mag-iwan ng Tugon

