Threesome

hindi ko alam kung bakit ako napasok sa relasyon sa dalawang magkaibang tao at dalawang magkaibang kasarian. tama ka, isang lalake at isang babae. Ewan ko, basta alam ko masaya naman ako, minsan sakto lang, madalas komplikado.

lihim ang lahat noong una, naniniwala naman kasi akong kaya ko silang ihandle ng sabay at hindi ko kayang mawala ang isa sa kanila. mahal ko ang isa, pero kailangan ko din ang isa.

lalake ako, kailangan ko ng babae. lalake ako pero kailangan din ako ng customer kong lalake.

pero kapag pala naging seryoso ka sa dalawa, sa huli….

miss ko na kayong dalawa…

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

40 Responses to Threesome

  1. salbehe says:

    Kakaiba talaga ang mga kwento mo, natutuwa akong makichismis. =)

  2. J. Kulisap says:

    Awww. Ano ba ang musika at masyadong malungkot?

    Wala akong masabi kungdi, manindigan ka kung saan maligaya ang iyong puso.

    Yong tipong, wala kang takot na nararamdaman, at kung mangyari man, alam mong may kakalinga sayo ng walang pag-iimbot.

    Pasulpot sulpot ka sa blog utoy.

  3. Mineas says:

    “pero kapag pala naging seryoso ka sa dalawa, sa huli…”

    hah?!! naku! magiging masaya ang wordpress! ang ganda ng music mo! sobra.. haha! ang emo!

    pero astig…

    major major award to. though hindika naman nag iisa.. andito kami.

  4. aninipot says:

    sabi ko nga, mag-iisip pa ako ano ang iisipin ko sayo romeo..hahaha

    di na kita, i-wewelcum ulit..🙂

  5. Arnie says:

    tugtog pa lang nakakalungkot na talaga…😦

    gayon man kung papipiliin ka din sa bandang huli kung sino sa dalawa ang nais mo pang makasama at dapat mo na din i let go ang isa marahil ang pintig pa rin ng iyong puso ang magdidikta kung para kanino mo ibabaling ng lubos ang iyong atensyon….

    sino sa kanila ang matimbang….

  6. bluguy says:

    3some mahirap yan tol!….pero bakit ganun masarap talaga magtampisaw sa isang bawal na sitwasyon…ang hirap magmahal ng sabay…minsan kailangan mong iwanan ang isa…para mas malasap mo ang tamis ng pag-ibig….

    pero di kita masisi….minsan nga siguro …nagkakasabay lang….pagdumating ang pag-ibig sa buhay na ito…

    …ah ewan, magulo na yata ang comment ko….

    ganda pala ng soundtrack mo….kakaemo tuloy!!!

  7. Tubi says:

    baka nagpapalipas lang muna ng panahon yung “dalawa”. malay mo, pagbalik nun, pipiliin na ng isa sa kanila ang manatili sa tabi mo.😉

    ganda ng tugtog.

  8. kayedee says:

    hmmmm… bsta kung san ka masaya dun ka!🙂
    tamaaa masaya ang dalawa pero walang kaligayahan🙂
    ung feeling na nag eenjoy ka pero walng katahimikan sa buhay mo.
    so u have to choose one if u rili want ur peace of mind🙂

  9. Drei says:

    first time ko dito ah🙂 happy blogging!

  10. Vajarl says:

    Sabay? Ayos yan. pero seryoso ka ba hindi lang dun sa babae kundi pati na ren dun sa lalake?

    Paki hati nalang ng puso mo at i distribute evenly. Haha.

  11. ianyce says:

    .,ayan kasi ayan tuloy pero hindi ako nandito para manermon lang., both bang seryoso ka or sa girl lang ksai kun si girl ang like mu den go for it ;P

  12. Leemi says:

    masyado kitang ramdam plus yung music mo nga, ang lungkot naman!!

    sana makilala pa kita, dito sa virtual na mundo, iba yung nararamdaman mo yung bawat emosyun sa letters na naisulat..

  13. rico says:

    naku mhrap yan
    kng san k masaya suportaan nlng kita

  14. metaporista says:

    astig pala ng puso ng threesome. Parang bell pepper na matulis. Mahirap yan, hehe. Nasa huli ang pagsisisi pero wala ka namang dapat ipagsisi dahil pinili mo yan. Maraming namamatay sa maling akala pero wag ka magpapakamatay dahil diyan. May solusyon diyan alamin mo lang ang sagot dahil ikaw lang nakakaalam ng tama sa iyong sariling pananaw.

    Lungkot ng kanta mo. Pero ok na rin yan kesa total eclipse of the heart.

  15. metaporista says:

    astig pala ang puso ng threesome. Parang bell pepper na matulis. Mahirap yan, hehe. Nasa huli ang pagsisisi pero wala ka namang dapat ipagsisi dahil pinili mo yan. Maraming namamatay sa maling akala pero wag ka magpapakamatay dahil diyan. May solusyon diyan alamin mo lang ang sagot dahil ikaw lang nakakaalam ng tama sa iyong sariling pananaw.

    Lungkot ng kanta mo. Pero ok na rin yan kesa total eclipse of the heart.

  16. Nashyboy says:

    Hi, thank you for dropping by my blog nabasa ko yung comment mo about my recent post.🙂

  17. davmel says:

    Aray! ang hirap ng ganitong sitwasyon regardless kung anong kasarian ang pipiliin mo, the fact is pareho mo silang mahal at pinakamahirap na part ang piliin kung sino sknilang dalawa…😀

  18. simpleguy says:

    talaga nman..kso ako both.mhal ko cla pareho hndi dhil my nakukuha ako kundi sdyang tnamaan lng..

Mag-iwan ng Tugon

